Người mẫu nhí Thảo My mở màn BST "Tự Khúc Phù Dung" của NTK Trần Minh

Trong đêm diễn 23/9/2024 vừa qua, bầu không khí sôi động của chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện hưởng ứng cuộc vận động "Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch vì thành phố xanh sạch và giảm ngập nước" do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức. 



NTK Trần Minh cùng các người mẫu trình diễn BST "Tự Khúc Phù Dung" với thông điệp "Môi trường xanh - cuộc sống xanh".



Người mẫu nhí Thảo My trình diễn mở màng BST "Tự Khúc Phù Dung" của NTK Trần Minh

Được biết, khi chương trình bắt đầu người mẫu nhí Thảo My đã chính thức mở màn trình diễn bộ sưu tập (BST) "Tự Khúc Phù Dung" của NTK Trần Minh với chủ đề "Môi trường xanh - cuộc sống xanh". Với ý nghĩa nêu trên, BST không chỉ mang đến những ấn tượng trong thiết kế mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh thân yêu của chúng ta.



NTK Trần Minh đã khéo léo sử dụng những vật liệu bị vứt đi được tái chế lại như: nilon, chai nhựa và các chất liệu phế thải nhưng thân thiện với môi trường để tạo nên những bộ trang phục độc đáo, trông lạ mắt. Những chi tiết trang trí được gắn kết hết sức tinh tế từ các vật liệu bị vứt đi không chỉ thể hiện sự khéo léo trong sáng tạo mà còn phản ánh ý thức bảo vệ môi trường "Xanh, sạch, đẹp" trong thời đại ngày nay. BST "Tự Khúc Phù Dung" không chỉ là một cuộc trình diễn thời trang trên sàn Catwalk mà còn là lời kêu gọi mọi người chúng ta hãy cùng chung tay cứu lấy hành tinh xanh của mình.



Mẫu nhí Thảo My trình diễn sản bước trên sàn Catwalk với thần thái chuyên nghiệp đã thể hiện xuất sắc phong thái của BST. Với những bước đi vững chắc, uyển chuyển, đầy tự tin của cô bé đã thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả. Sự tự tin và năng lượng tỏa ra từ Thảo My không chỉ đến từ tài năng bẩm sinh mà còn là kết quả của quá trình rèn luyện nghiêm túc được người Thầy là Đạo diễn - Huấn luyện viên Catwalk Mr Trung Bùi dày công huấn luyện.



Được sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình từ Mr Trung Bùi, Thảo My đã không ngừng trau dồi kỹ năng và hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn. Cô bé không chỉ là một người mẫu nhí mà còn là một biểu tượng cho thế hệ trẻ đầy tiềm năng, nhiệt huyết và ý thức về môi trường.



BST "Tự Khúc Phù Dung" đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, không chỉ bởi những thiết kế độc đáo mà còn bởi thông điệp mang ý nghĩa mà NTK Trần Minh muốn gửi gắm và truyền tải đến với chúng ta hãy bảo vệ hành tinh xanh một cách bền vững. Mẫu nhí Thảo My với vai trò diễn mở màn đã góp phần làm nổi bật tinh thần bảo vệ môi trường của BST và khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam.



Hy vọng rằng, với những phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ Thảo My sẽ tiếp tục tỏa sáng và trở thành một trong những người mẫu hàng đầu trong tương lai, đồng thời lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường vì một hành tinh xanh đến với cộng đồng.



NTK Trần Minh chia sẻ: "Model nhí mở màn xuất sắc BST "Tự Khúc Phù Dung" và đây là lần đầu tiên Minh Trần kết hợp với bé Thảo My cũng chưa từng tiếp xúc với bé hay gia đình qua dù chỉ một lần. May mắn được anh Trung Bui gieo duyên kết nối 2 chú cháu lại với nhau nên đã có dịp hợp tác trọn vẹn lần này. Tuy nhiên, bên trong cánh gà bé rất ít nói chuyện, rất im lặng và ngoan hiền nhưng khi nhạc và ánh đèn sáng lên, bé Thảo My làm chú Minh khá bất ngờ về thần thái diễn Catwalk quá chuyên nghiệp, đã thể hiện xuất sắc tinh thần của BST. Với những bước đi vững chắc, đầy uyển chuyển của cô bé đã thu hút mọi ánh nhìn từ giới mộ điệu cũng như khán giả trong khán phòng. Sự tự tin và năng lượng tỏa ra của Thảo My không chỉ đến từ tài năng bẩm sinh mà còn là kết quả của quá trình rèn luyện nghiêm túc cùng người Thầy, Đạo diễn - Huấn luyện viên Catwalk Mr Trung Bùi".






CTV.





















Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.