Dàn Sao Việt đình đám đỗ bộ lên thảm đỏ tiệc sinh nhật của nữ DN Thu Nguyệt tại Bảo Lộc

Mấy ngày qua, dư âm của buổi đại tiệc sinh nhật của một nữ doanh nhân được tổ chức tại thành phố Bảo Lộc làm cho những người tham dự luôn tự hào, vui thích với một cảm giác hân hoan khó mà quên. Thật lòng mà nói, đây là một buổi tiệc sinh nhật thuộc hàng khủng so với các tỉnh lẻ như Bảo Lộc - Lâm Đồng, chủ nhân của buổi tiệc đã được dàn Sao khủng hàng đầu Showbiz Việt đến chung vui và chúc mừng. 


Dàn Sao Việt đình đám đến chung vui và chúc mừng sinh nhật nữ doanh nhân Thu Nguyệt


Đại gia đình của Thu Nguyệt có mặt khá đầy đủ trên sân khấu

Những năm trước vào ngày sinh nhật của Thu Nguyệt lúc nào trời cũng mưa tầm tả, năm nay Chị quyết định tổ chức sinh nhật sớm hơn 4 ngày (Thay vì 28/9 là đúng ngày sinh năm nay tổ chức sơm hơn ngày 24/9). Chính vì vậy, mà sinh nhật năm nay trời đẹp, thoáng mát và không có mưa nên mọi công tác chuẩn bị cho đại tiệc cũng như dàn khách mời đến tham dự diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi.


 Thu Nguyệt, Ông Xã Phương Đại và 2 Con trai

Nữ doanh nhân Thu Nguyệt chia sẻ: "Nguyệt tổ chức sinh nhật cho mình không quan trọng lớn nhỏ hay sang hèn, mở tiệc linh đình hay đơn gian mà đây chỉ là dịp để mọi người có cơ hội gặp nhau hàn huyên vui vẻ và cũng là dịp để tri ân đến bạn bè, người thân cũng như đối tác. Với Nguyệt tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng như thế này không phải để phô trương thân thế của mình với mọi người mà dù chỉ một chiếc bánh kem nho nhỏ cho ngày sinh nhật bên gia đình thân yêu cũng cảm thấy vui rồi, quang trọng là mình sống như thế nào cho cuộc sống thêm ý nghĩa và hạnh phúc mà thôi".


Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa và quà chúc mừng Thu Nguyệt thêm tuổi mới

Đến với buổi đại tiệc sinh nhật gồm có những khách mời đặc biệt như: Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Tài tử điện ảnh Lý Hùng - Việt Trinh, Ca sĩ: Lưu Bích Hữu, Quách Thành Danh, Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Lưu Chí Vỹ, Phạm Trưởng, Quách Beem, Khánh Trung, Saka Trương Tuyền, Lưu Ánh Loan, Vinh Tuấn, Hồ Gia Hùng, DK Lâm, Dương Nhất Linh, Lê Trọng Hiếu, Thương Ngọc, Tyna, Diễn viên: Lý Hương, Cao Minh Đạt, Ngọc Lan, Nhóm hài Quách Ngọc Tuyên (Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Hoàng Mèo, Phan Tân), Nghệ sĩ: Quốc Thuận, Hiếu Hiền, MC Quách Tấn An và nhiều ca sĩ trẻ khác...


Lý Hương - Lý Hùng - Việt Trinh


Ca sĩ Lưu Bích Hữu với những ca khúc nhạc Hoa sôi động


Quốc Thuận - Ngọc Lan trong vai trò MC dẫn dắt chương trình cho đại tiệc sinh nhật


Quách Ngọc Tuyên - Phan Tân - Phương Đại - Thu Nguyệt - Hứa Minh Đạt - Lê Nam - Hoàng Mèo


Ca sĩ Quách Thành Danh diện bộ Veston lịch lãm với họa tiết trông lạ mắt nhưng rất sang trọng


Vợ chồng ca nhạc sĩ Phạm Trưởng - Lê Nga


Vợ chồng ca sĩ Khánh Trung - Trang Yulee và Vợ chồng ca nhạc sĩ Quách Beem - Châu Trần


Thu Nguyệt - Ca sĩ Lưu Chí Vỹ - Diễn viên Ngọc Lan


Ca sĩ Lâm Chấn Khang sôi động với những bài Hít quen thuộc quậy tưng trên sân khấu cùng vũ đoàn tự phát


Nhóm tam ca nữ Việt Trinh - Lưu Ánh Loan - Ngọc Lan quẩy tung trên sân khấu


Ca sĩ Saka Trương Tuyền với trang phục sắc hồng nổi bật trông rất quyến rũ


Ca sĩ Khánh Trung - Châu Khải Phong - Phạm Trưởng


Quốc Thuận - Hiếu Hiền - Việt Trinh - Lý Hùng


Cuối buổi tiệc âm nhạc trở nên sôi động và hào hứng cho tất cả mọi người cùng quẩy

Chủ nhân buổi tiệc sinh nhật thay mặt gia đình gửi lời cám ơn trân quý đến tất cả quý anh chị em Nghệ sĩ, gia đình, bạn bè và đối tác đã nhín chút thời gian vàng ngọc đến chúc mừng và chung vui cùng Thu Nguyệt. Một lần nữa Thu Nguyệt chẳng biết nói gì hơn bằng 2 từ "Cám ơn" và chúc quý quan khách luôn có nhiều niềm vui, hạnh phúc cũng như gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.





CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.