Dàn giám khảo đình đám của cuộc thi “Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024” tại vòng sơ khảo và bán kết

Trước đó, Ban giám khảo quyền lực của chương trình đã lộ diện. Trong đó, ông Đặng Nguyễn Đức Thuận, Cố vấn nghệ thuật, cháu nội Cố Tổng Bí thư Trường Chinh sẽ làm Trưởng ban Tổ chức, Trưởng ban giám khảo cuộc thi và Danh hài hải ngoại Quang Minh làm Phó Trưởng ban giám khảo. Thành viên ban giám khảo bao gồm Lực sĩ thể hình thế giới Phạm Văn Mách, Ca sĩ Lương Gia Huy, Đạo diễn sân khấu Minh Khôi, Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu và Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Thành Nam.


Thầy thuốc, lương y Nguyễn Hoàng Tuyền

Thầy thuốc, lương y Nguyễn Hoàng Tuyền là thầy thuốc có tấm lòng vàng chuyên chữa bệnh miễn phí cho nhiều người tại tỉnh Phú Quốc, cũng như trải dài khắp vùng miền trong suốt nhiều năm. Bản thân cô được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người.


ThS.Luật sư Hoàng Chi

ThS.Luật sư Hoàng Chi (tên gọi Hoàng Thị Ngọc Chi) được biết đến với vai trò vừa là luật sư, đồng thời là một Nhiếp ảnh gia nhiều năm sản xuất media pháp luật của nhiều tờ báo nổi tiếng. Cô từng đảm nhận vị trí giám khảo nhiều cuộc thi tài năng nghệ thuật của các trường nên sẽ có góc nhìn cảm quan rộng hơn, giúp chương trình chọn lọc tài năng nhí bằng chuyên môn một cách thuyết phục.


Đại sứ Thiện nguyện Nữ hoàng Kim Thoa

Đại sứ Thiện nguyện Nữ hoàng Kim Thoa được nhớ tới với những việc làm ý nghĩa, từ thiện và được mệnh danh là một nữ cường nhân xuất sắc trong nhiều lĩnh vực kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh trong gần 40 năm. Đồng thời, doanh nhân Phạm Kim Thoa còn được chú ý đến khi là một giám khảo quyền lực và cố vấn của nhiều cuộc thi sắc đẹp như cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023.


Ca Sĩ Thái Hoàng

Ca Sĩ Thái Hoàng bước ra từ cuộc từ cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Đại dương với danh hiệu Á quân, Thái Hoàng đã chứng minh cho khán giả thấy mình là một người nghệ sĩ đa tài. Trong vòng 10 tháng sau khi kết thúc cuộc thi, Thái Hoàng đã sở hữu cho mình 3 MV ngoại cảnh và 14 ca khúc được đầu tư chỉnh chu. Song song với việc kinh doanh, ca hát Thái Hoàng còn luôn đồng hành với những chương trình thiện nguyện.


TS.Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân

Nhà đầu tư sản xuất chương trình Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024, TS.Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật và truyền thông phía Nam thuộc Viện phát triển Văn hóa và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, Phó Trưởng đại diện văn phòng Trung Ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, là Tổng giám đốc Công ty CP truyền thông Tập đoàn Tuổi Trẻ.

TS. Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân cho biết, những nghệ sĩ nhí tài năng sau khi tham gia show Talent Kids truyền hình toàn quốc sẽ được được ưu tiên trở thành:

- Đại Sứ Thiện Nguyện thuộc Chi Hội Giáo Dục Tâm Tài Đức trực thuộc Trung Ương Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam với nhiệm kỳ 5 năm.

- Sao nhí đa tài trực thuộc Trung Tâm văn hóa nghệ thuật và truyền thông phía Nam trực thuộc Viện Phát triển văn hóa nghệ thuật và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, với nhiệm kỳ 5 năm.

Về phía Trung Tâm văn hóa nghệ thuật và truyền thông phía Nam cũng sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp cho tất cả các môn nghệ thuật như: ca hát - múa- nhạc - kịch - dance - ảo thuật - xiếc - phim truyền hình thể loại thiếu nhi và tâm lý xã hội. Đây là môi trường tuyệt vời, đầy thuận lợi để các sao nhí thoả sức thể hiện mọi tài năng trên tất cả các thể loại nghệ thuật. Bên cạnh đó, giúp các con tự tin vào chính bản thân mình và hỗ trợ các con phát triển toàn diện.

Đồng thời, các sao nhí vẫn được tự do học tập và biểu diễn những show phù hợp bên các đơn vị có uy tín. Trung tâm không có định hướng độc quyền với các bé, vì nếu vậy sẽ làm các bé bị giảm sút đi cơ hội phát triển và cọ xát với môi trường đầy biến đổi và sôi động bên ngoài.


Sao nhí Đặng Bảo Long

Sao nhí Đặng Bảo Long là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Từ năm 9 tuổi, anh chàng đã gây sốt với những màn ảo thuật khiến nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê,... phải há hốc mồm. Suốt nhiều năm chinh phục đam mê ảo thuật, Bảo Long đã khiến khán giả không ít lần bất ngờ với những màn trình diễn điệu nghệ.


Đại sứ Phật Ca 2024 Nguyễn Duyên Anh

Nguyễn Duyên Anh là Đại sứ Phật Ca 2024 trong chương trình của Chi Hội giáo dục Tâm Tài Đức do Chủ tịch, TS. Danh dự Phi Thanh Vân khởi xướng đầu năm 2024. Được biết, cô đã từng mở 1 quán trà đạo với rất nhiều tâm huyết vì niềm đam mê trà đạo và Phật pháp. Với gương mặt khả ái cùng tấm lòng thiện lành, Duyên Anh thường được tham gia chương trình để đại diện, lan tỏa những điều tích cực tốt đẹp nhất đến thế hệ trẻ tương lai.


“Show Talent Kids phát sóng truyền hình toàn quốc, không chỉ là sân chơi biểu diễn nghệ thuật mà còn về việc giáo dục về nghệ thuật, tạo ra một môi trường an toàn, đầy đam mê và sáng tạo cho các em” TS.Danh dự nghệ sĩ Phi Thanh Vân nhấn mạnh.

Ngoài ra, nữ giám đốc Trung tâm tin tưởng rằng chương trình không chỉ là nơi để trẻ em học hỏi kỹ thuật biểu diễn mà còn là nơi để các con phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tự tin trên sân khấu. Mong muốn chương trình sẽ mang lại những trải nghiệm ý nghĩa và giá trị cho các em nhỏ, đồng thời góp phần làm cho ngành nghệ thuật Việt Nam đa dạng và phát triển hơn.

“Chương trình Talent Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024 dưới sự hướng dẫn của nhiều đạo diễn nổi tiếng, những người có chuyên môn, ekip sản xuất show xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, dàn ban giám khảo hùng hậu với đa dạng nghành nghề và vị trí, tầm ảnh hưởng mạnh trong xã hội chắc chắn Show truyền hình toàn quốc Talent Kids sẽ là một chương trình để lại tiếng vang và thành công rực rỡ”, Nhà đầu tư sản xuất chương trình Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024 - TS.Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân nhận định.


Cuộc thi “Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024” hiện phát động tuyển sinh trên toàn quốc và thu hút nhiều thí sinh nổi bật đến từ khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thí sinh giành giải Quán quân cuộc thi sẽ được huấn luyện và định hướng xây dựng hình ảnh trên con đường hoạt động nghệ thuật.




CTV.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.