Ban Giám Khảo quyền lực của Cuộc thi "Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024" đã lộ diện

Ban giám khảo (BGK) Cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí trong chương trình "Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024" đã lộ diện. Trong đó, ông Đặng Nguyễn Đức Thuận (Cháu nội Cố Tổng Bí thư Trường Chinh) làm Cố vấn nghệ thuật kiêm Trưởng ban tổ chức (BTC), Trưởng ban giám khảo cuộc thi và Danh hài hải ngoại Quang Minh làm Phó Trưởng ban giám khảo. Thành viên ban giám khảo bao gồm: Lực sĩ thể hình thế giới Phạm Văn Mách, Ca sĩ Lương Gia Huy, Đạo diễn sân khấu Minh Khôi, Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu và Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Thanh Nam.

Cuộc thi đang tuyển sinh trên toàn quốc và thu hút nhiều thí sinh nổi bật đến từ khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thí sinh giành giải Quán quân cuộc thi sẽ được huấn luyện và định hướng xây dựng hình ảnh trên con đường hoạt động nghệ thuật.


Danh hài hải ngoại Quang Minh

Danh hài Quang Minh là nghệ sĩ hài hải ngoại được khán giả Việt Nam yêu thích qua những tiểu phẩm như: Lộng giả thành chân, Chuyện tình bất tử, Tờ di chúc... Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Em chưa 18, Cho anh gần em thêm chút nữa, Sám hối...


Ông Đặng Nguyễn Đức Thuận (Cháu nội Cố Tổng Bí thư Trường Chinh) làm Cố vấn nghệ thuật 

Cố vấn nghệ thuật, ông Đặng Nguyễn Đức Thuận được biết đến là một người hội tụ đủ nhiều tài nghệ, từ người chơi Tennis xuất sắc, biết chơi Drum, chuyên sáng tác nhạc phim, khiêu vũ, lái xe mô tô và thành thạo nhiều môn thể thao, võ thuật... Ngoài ra, ông còn là một Biker trong Hội xe mô tô HD Sài Gòn.

Mới đây, BTC Cuộc thi "Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024" đã công bố BGK quyền lực là những người "Cầm cân nảy mực", những cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Theo thông tin ghi nhận được, ông Đặng Nguyễn Đức Thuận - Cố vấn nghệ thuật kiêm Trưởng BTC, Trưởng BGK cuộc thi và Danh hài hải ngoại Quang Minh làm Phó Trưởng ban giám khảo.


Lực sĩ thể hình thế giới Phạm Văn Mách

Lực sĩ thể hình thế giới Phạm Văn Mách là cái tên quen thuộc trong giới thể hình, vận động viên thể thao. Sau 25 năm theo nghề, ngoài 06 chức vô địch thế giới (2001, 2009, 2010, 2014, 2017 và 2023), lực sĩ này còn 08 lần vô địch châu Á, trong đó với 07 lần liên tiếp từ năm 2004 đến 2012 (năm 2006 không tổ chức giải) cùng một lần năm 2014. Anh cũng giành Huy chương Vàng SEA Games mỗi lần môn thể hình tổ chức hạng 55 kg từ SEA Games 22 và lần gần nhất tại SEA Games 31 ở Việt Nam.


Ca sĩ Lương Gia Huy

Ca sĩ Lương Gia Huy là gương mặt chuyên hát ca khúc nhạc ngoại lời Việt được phối theo phong cách sôi động và được khán giả ưu ái đặt biệt danh "Vua nhạc sàn" và là học trò ruột của ông Hoàng nhạc sến Ngọc Sơn.


Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu

Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng được khán giả trong nước cũng như hải ngoại yêu thích và đón nhận. Những ca khúc được thể hiện phải kể đến đó là: “Dấu yêu ngày xưa”, “Con tim dại khờ”, “Để ta say”… Tài năng của Hồ Lệ Thu được biết đến khá sớm khi gia nhà văn hóa thiếu nhi quận 1 lúc 10 tuổi. Cô từng cùng Thúy Uyên và Kỳ Phương lập ra nhóm nhạc Techno và góp mặt trong những chương trình Làn Sóng Xanh đầu tiên.


Nhà sản xuất - Nghệ sĩ Phi Thanh Vân

Nhà đầu tư sản xuất chương trình Nghệ sĩ Nhí đa tài 2024, TS.Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật và truyền thông phía Nam thuộc Viện phát triển Văn hóa và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, Phó Trưởng đại diện văn phòng Trung Ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, là Tổng giám đốc Công ty CP truyền thông Tập đoàn Tuổi Trẻ.

TS. Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân cho biết: “Bắt đầu từ năm nay cho đến hết năm 2030, cô cùng các cộng sự sẽ tiếp tục sản xuất nhiều bộ phim hình sự tâm lý xã hội, phim cho trẻ em, các show talent cho trẻ em toàn quốc, chương trình ca nhạc cho các sao chuyên nghiệp và cả sao nhí đa tài phiên bản đặc biệt theo các mùa, dịp lễ đặc biệt trong phía nam.

Các chương trình show và game show cho nhiều ngôi sao lớn và sao nhí sẽ có sự đồng hành, tham gia của tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc. Vì vậy, các dự án sẽ chạy liên tục từ 8 - 10 dự án nghệ thuật lớn nhỏ mỗi năm.


Đạo diễn Nguyễn Thanh Nam

Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Thanh Nam là đạo diễn trẻ thuộc thế hệ 8X và được biết với vai trò một diễn viên, đạo diễn và nhiếp ảnh gia có nhiều thành công hiện nay. Năm 2013, anh cùng đạo diễn Xuân Cường đồng đạo diễn bộ phim truyền hình Oan nghiệt. Năm 2016, anh có cơ hội hợp tác cùng đạo diễn Trần Ngọc Giàu đồng đạo diễn bộ phim điện ảnh hài, hành động Tía tui là cao thủ. Năm 2019, anh tốt nghiệp khóa 1 lớp Đại học đạo diễn điện ảnh tại chức và bắt đầu “cầm trịch” nhiều bộ phim lớn.


Đạo diễn sân khấu Minh Khôi

Đạo diễn sân khấu Minh Khôi có gần 20 năm trong nghề đạo diễn sân khấu. Anh từng tham gia thực hiện loạt chương trình như Liveshow Bảo Quốc 2011, Bước chân miền Trung, Trio… Từ năm 2019, anh tập trung công tác đào tạo thí sinh nổi trội của cuộc thi Mister Vietnam. Các học trò của anh có thể kể đến như Nam vương Danh Chiếu Linh, Á vương Trần Mạnh Kiên, người mẫu Thạch Kiêm Mara…


Ông Phạm Đình Vương (Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng Văn Phòng Đại diện Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng Việt Nam tại TP. HCM kiêm Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hoá Thông tin và Truyền thông) và Ông Đoàn Lang (Hội đồng tư vấn Văn phòng Đại diện TW Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam- Ban liên lạc Trung đoàn 174)

TS.Danh dự, Giám đốc trung tâm Phi Thanh Vân chia sẻ, đây không còn là nhiệm vụ mới với bản thân. Vì đã khởi nghiệp từ năm 2003, nên với cô việc được hy sinh cống hiến cho các dự án nghệ thuật xã hội là một đam mê và khát khao chính phục chính bản thân mình, cũng như luôn luôn phấn đấu để các sản phẩm nghệ thuật mang lại giá trị tốt nhất cho khán giả ở mọi lứa tuổi

Được biết các sản phẩm phim, talk show, game show, các chương trình ca nhạc tạp kỹ hay các sản phẩm nghệ thuật do Phi Thanh Vân đầu tư sản xuất, luôn được các đài truyền hình toàn quốc và truyền thông ủng hộ, hỗ trợ phát sóng lan tỏa rộng khắp toàn quốc. Bên cạnh đó, các đối tác phát triển chiến lược digital và kênh truyền hình online như Yeah1, MCV, Điền Quân… cũng là những đối tác thân thiết của Phi Thanh Vân và Trung Tâm Văn hóa nghệ thuật và truyền thông phía Nam do cô làm giám đốc.

Giám đốc Trung tâm Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, thời điểm cuối năm 2024, cô cùng các cổ đông sẽ chính thức khởi công và sớm khánh thành trung tâm với tổng mức đầu tư lớn tại vị trí Trung tâm hành chính quận Thủ Đức. Trung tâm đào tạo đa ngành nghề về người mẫu, diễn viên điện ảnh triển vọng chuyên nghiệp, ca sĩ, Mc, dance, múa, biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất phim, nhà thiết kế, tâm lý học, nghệ thuật giao tiếp chuyên nghiệp cho doanh nhân và nghệ sĩ. Đặc biệt, tất cả các khóa học dành cho lứa tuổi từ 4 đến 15 tuổi và từ 16 đến 50 tuổi.

Do một năm, Trung tâm sản xuất từ 8-10 chương trình để phục vụ khản giả toàn quốc và cộng đồng người Việt trên thế giới. Vì vậy, việc vừa đào tạo huấn luyện để luôn có một đội ngũ nghệ sĩ mới song song phát triển cùng dàn nghệ sĩ gạo cội và nghệ sĩ hạng A - B - C … là vô cùng quan trọng.


NSND. Vương Duy Biên (Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) và ThS. Trần Thị Hằng Nga (Viện trưởng Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm cho TS.Danh dự, Hoa hậu Phi Thanh Vân

Rất may mắn, Vương Duy Biên (Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) và ThS. Trần Thị Hằng Nga (Viện trưởng Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng) luôn sẵn lòng đồng hành và là Ban Cố vấn cấp cao để chia sẻ, cộng sức khi Phi Thanh Vân cần tham vấn, cố vấn thêm.

Trong năm nay, TS.Danh dự, Nghệ sĩ Phi Thanh Vân ấp ủ nhiều dự án sản xuất show truyền hình. Dù bận rộn, áp lực, cô vẫn nỗ lực rèn tính kỷ luật, lấy gia đình làm động lực cố gắng.

"Tôi luôn mong muốn làm việc hữu ích cho cộng đồng và xã hội. Và tôi sẽ hy sinh cống hiến hết mình vì đại nghiệp này. Tôi muốn con trai thừa hưởng từ tôi tính yêu đất nước dân tộc như chính Bố tôi làm Đại Tá quân đội và Mẹ làm nữ văn công đã dạy dỗ tôi nên người. Với tôi trên đầu là đức tin về tôn giáo, sau đó là tổ quốc, dân tộc và luôn tạo ra những giá trị tích cực đến toàn dân", diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ.



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.