Model kid Phương Ngọc diễn vị trí Firstface trong BST "See The Sea" của NTK Trần Minh

Model kid Phương Ngọc tiếp tục trình diễn mở màng BST "See The Sea" của NTK Trần Minh tại Chương trình Ocean Fashion Runway vào ngày mai 07/07/2024. Đây là lần thứ 2 bé Phương Ngọc diễn vị trí Firstface, người mẫu nhí liên tục xuất hiện trên sàn Runway với những vị trí quan trọng và luôn tỏa sáng.


Model kid Phương Ngọc lần thứ 2 liên tiếp diễn mở màng ở vị trí Firstface vào ngày mai 07/07


Để chuẩn bị cho Chương trình Ocean Fashion Runway vào ngày mai 07/07/2024, siêu mẫu nhí Phương Ngọc đã chuẩn bị chỉnh chu cho màn trình diễn ấn tượng ở vị trí Firstface trong BST "See The Sea" của NTK Trần Minh. Với kinh nghiệm tham gia nhiều show trình diễn thời trang trên sàn Runway và đây là cơ hội để Model kid Phương Ngọc tỏa sáng và thể hiện tài năng của bản thân trong mắt người hâm mộ.


Trong suốt thời gia qua Siêu mẫu nhí Phương Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ và ghi dấu ấn trên sàn diễn qua các show diễn như: Angel Star Awards 2023, First Face BST Phoenix Lễ Hội Áo Dài TP.HCM.


Với phong cách tự tin, uyển chuyển trong từng sải bước trên sàn Runway, Siêu mẫu nhí Phương Ngọc luôn là niềm tự hào của Ba Mẹ và nhà đào tạo Tài năng nhí. Vì vậy, với vị trí Firstface trình diễn BST "See The Sea" của NTK Trần Minh trong Chương trình Ocean Fashion Runway vào ngày 07/07/2024 là dịp để bé thể hiện bản lĩnh và tài năng một cách tốt nhất.


Model kid Phương Ngọc không những là một cô bé tài năng, có sức hút trên sàn diễn mà còn là một học sinh giỏi của Trường là niềm tự hào của Ba Mẹ, luôn được Thầy Cô và bạn bè yêu mến. Không những thế, Model kid Phương Ngọc còn biết cách thể hiện sự tài năng của bản thân trong lĩnh vực người mẫu nhí qua các show diễn và đây là lần thứ 2 liên tiếp xuất hiện mở màng trên sàn Runway với vị trí Firstface trong BST "See The Sea" của NTK Trần Minh.


Ở Trường, Phương Ngọc là một  học sinh giỏi nhưng khi ở trên sàn diễn thì tài năng của bé thể hiện xuất sắc không kém. Model kid Phương Ngọc là một tài năng hiếm có hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai trên mọi lĩnh vực nghệ thuật và học tập.




CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.