Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nguyệt trao tặng 120 xuất quà cho bà con nghèo tại Bảo Lộc

Sáng hôm qua 25/06, vợ chồng doanh nhân Phạm Phương Đại - Nguyễn Thị Thu Nguyệt cùng một số anh em Nghệ sĩ đến từ TP.HCM và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã trao tặng 120 xuất quà cho bà con nghèo, các cụ già neo đơn tại nhà riêng số 88/23A đường Lữ Gia, xã Mộc Châu, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.


Vợ chồng doanh nhân Phạm Phương Đại - Nguyễn Thị Thu Nguyệt cùng một số anh em Nghệ sĩ đến từ TP.HCM

Tham gia chương trình thiện nguyện tại Bảo Lộc lần này ngoài vợ chồng doanh nhân Phạm Phương Đại - Nguyễn Thị Thu Nguyệt còn có sự hiện diện của các Nghệ sĩ đến từ TP.HCM gồm có: Diễn viên Quách Ngọc Tuyên (Anh Vi Cá), Nghệ sĩ Hiếu Hiền, Ca sĩ Rapper DK Lâm, Diễn viên Hải Lý, Ca sĩ Phương Eda và một số mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng đồng hành.


Bà con nghèo và người già neo đơn đến khá sớm ngồi đợi nhận quà tại nhà anh Đại - chị Nguyệt





Quà tặng được chuẩn bị sẵn cho bà con nghèo

Được biết, chương trình thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo trao 120 xuất quà mỗi xuất gồm: 10kg gạo, 01 thùng mì tôm, đường, nước tương, 01 lốc nước ngọt, 01 ấm siêu tốc, 01 kệ sách bằng gỗ, phong bì tiền mặt và 01 bịch chanh. Theo thông tin ghi nhận được thì vợ chồng doanh nhân Phạm Phương Đại và Nguyễn Thị Thu Nguyệt giàu lòng nhân ái luôn giúp đỡ người nghèo cũng như những gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống mưu sinh. Hàng năm anh chị thường xuyên tồ chức nhiều chương trình thiện nguyện trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nhằm chia sẻ tấm lòng biết yêu thương, giúp đỡ bà con nghèo có cuộc sống khó khăn vơi đi những gánh nặng và đỡ vất vả hơn.


Diễn viên Quách Ngọc Tuyên chụp ảnh lưu niệm cùng với bà con

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên là khuôn mặt sáng giá của làng điện ảnh Việt Nam trong thời gian qua và cái tên Anh Vi Cá được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Ngoài công việc chính làm diễn viên anh còn kinh doanh khá thành công với nhiều cửa hàng ăn uống như: Sushi, cháo ếch, gà ủ muối...


Ca sĩ Phương Eda, doanh nhân Thu Nguyệt và diễn viên Hải Lý có bức ảnh tự sướng khá dễ thương trước buổi trao tặng quà


Nghệ sĩ Hiếu Hiền phổ biến một số thông tin cần thiết và hướng dẫn ân cần khi bà con lên nhận quà


Và đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà cho bà con:









Nhận được món quà ý nghĩa bà con rất vui thể hiện cảm xúc phấn khởi trên từng khuôn mặt


Doanh nhân Phạm Phương Đại, Hiếu Hiền và Quách Ngọc Tuyên rất phấn khởi sau buổi trao quà đến tay bà con nghèo


Buổi trao quà kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và phấn khởi của tất cả mọi người không những người cho mà còn cả người nhận. Thiết nghĩ, đây chỉ là một việc làm nhỏ bé thể hiện tình yêu thương giữa người với người nhưng nếu được nhân rộng ra trong cộng đồng sẽ giúp đỡ được nhiều mãnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn tìm được niềm vui trong cuộc sống và có những suy nghĩ tích cực hơn bớt ưu phiền. Người ta thường nói "Của cho không bằng cách cho" nên anh em chúng tôi khi trao quà cho bà con luôn thể sự yêu thương và sẻ chia đến họ. Đại diện gia đình, anh em Nghệ sĩ, các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm doanh nhân Thu Nguyệt gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân thành nhất đến  tất cả mọi người đã góp một phần công sức, vật chất vì người nghèo, vì sự tốt đẹp của cả cộng đồng chúng ta.



CTV.




Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.